Hoàn thành dự án xây dựng khách sạn hiện đại tại Đồng Nai

Nét Chuẩn rất hân hạnh vì được kiến tạo nên phương án kiến trúc khách sạn cho chủ đầu tư cô Hồng, tỉnh Đồng Nai. Dự án lý tưởng để khách hàng có thể đến với tham khảo và lựa chọn trở thành phương án kinh doanh hợp lý, xứng đáng với nhu cầu đầu tư dịch vụ lưu trú.

Bàn bạc với chủ đầu tư và xem xét nhu cầu gia chủ hiện nay, Nét Chuẩn đã chọn phong cách thiết kế Kiến Trúc hiện đại, phù hợp với kinh phí và diện tích đất mà cô Hồng sở hữu.

Bề ngoài công trình mang màu sắc sang trọng và tinh tế chứ không quá cầu kì vì đã có sự cân bằng giữa ngoại thất-nội thất tiện nghi và chi tiết trang trí hiện đại.

Về quá trình thực hiện: phần thô và hoàn thiện toàn bộ dự án khách sạn dự kiến được chúng tôi hoàn thành sau 6 tháng khởi công. Phần thô khách sạn được Nét Chuẩn tổ chức và trực tiếp quản lí thi công đảm bảo chất lượng từ khâu kỹ thuật – vật liệu – nghiệm thu hạng mục công trình.

Giữa thành phố đầy xô bồ nhộn nhịp lại có một nơi yên bình khiến con người ta “Sống chậm lại – Yêu thương nhiều hơn” thì đó chính là sự khác biệt để khách hàng không ngần ngại chọn Nét Chuẩn là đơn vị thiết kế các dự án kinh doanh phù hợp với nhu cầu từng khách hàng.

Sau khi hoàn thành bàn giao công trình, Nét Chuẩn bảo hành 5 năm cho các hạn mục phần thô như chính sách của công ty áp dụng cho tất các các dự án thi công từ trước tới nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *