Tinh thần Tân Cổ Điển mang đến phong cách sống sang trọng theo cách riêng

Mang đến vẻ đẹp trong mỗi công trình, Nét Chuẩn không chỉ cân nhắc các vật dụng, đồ nội thất, mà vượt lên đó là phải tạo dựng được sự gắn bó, hơi thở đương đại và vun đắp cho cảm giác sống của gia chủ tại nhà phố 100 mét vuông phong cách Tân Cổ Điển tại Lakeview City, phường An Phú, TP.Thủ Đức.

Thanh lịch, sang trọng và vượt thời gian hội tụ trong chính trong không gian nhà anh Hùng lần này. Nhà phố pha trộn nét đẹp truyền thống với dòng chảy hiện đại mang đến không gian sang trọng đẳng cấp.

Nâng tầm vẻ đẹp tân cổ điển, tầng 1 nhà phố anh Hùng được sắp xếp một cách hài hòa và đối xứng.

Thiết kế nội thất phòng khách nhà phố chú trọng chiều sâu không gian. Tổng thể không gian mang đến bức tranh nghệ thuật mê mị đầy ấn tượng.

Việc đa dạng sử dụng kết hợp các vật liệu giúp cho nội thất phòng khách trẻ trung hơn. . Thiết kế vách với các đường nét Tân Cổ Điển vừa giúp không gian thanh thoát vừa thu hút nhiều ánh sáng cho căn nhà

Cầu thang sử dụng tông màu sắc tối trong tổng thể phòng khách tông sáng vô cùng nổi bật. Kiểu dáng và màu sắc cầu thang tạo được sự bề thế và vững chắc cho cầu thang.

Thiết kế nhà phố với diện tích phòng bếp tiết kiệm. Do đó Nét Chuẩn đã thiết kế liên thông giữa hai không gian khách-bếp,

Các chi tiết vàvật dụng cũng bắt kịp xu hướng trong thiết kế không gian mở hiện nay.

Bố trí phòng ngủ nhỏ ở tầng 2 nên diện tích đôi phần khiêm tốn hơn. Một sự đột phá khi phối hợp thiết kế nội thất phòng ngủ nhà phố phong cách Tân cổ điển với gam màu trắng.

Toàn bộ nội thất căn phòng ngủ của cô chủ cá tính được tôn lên vẻ đẹp sang trọng. Từng đường chỉ phào ẩn hiện tạo phòng ngủ sinh động hơn.

Không quá rườm rà, các đường nét nhẹ nhàng Tân cổ điển toát lên làm cho phòng ngủ master thêm phần sa hoa và đẳng cấp. Không gian phòng ngủ master, những điểm nhấn bày trí từ sử dụng sàn gỗ đến trang trí nội tất như vách tường, bàn trang điểm hay tab đầu giường. Tất cả các món đồ nội thất kết hợp dung hòa tạo thú vị cho phòng ngủ.

Thiết kế nhà phố phong cách Tân Cổ Điển chú trọng vào tối ưu không gian. Nhà vệ sinh -phòng tắm sử dụng vách kính hoa cổ điển.

Hướng đến vẻ đẹp hoàn mỹ trong từng chi tiết, Nét Chuẩn mong muốn kiến tạo nên những không gian đẳng cấp nhất, mỗi thiết kế xoay quanh trong câu chuyện đầy cảm xúc của mỗi gia chủ khi tìm đến chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *